Editors Choice

3/recent/post-list

Tìm kiếm Blog này

Recents

{getWidget} $results={3} $label={recent} $type={list1}

Main Tags

About Us

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry's.

JSON Variables

Comments

{getWidget} $results={3} $label={comments} $type={list1}

5 Manga và Anime hay nhất tương tự như Ghost in the Shell

    Anime yêu thích nhất mọi thời đại của bạn là gì? Ghost in the Shell là một trong những bộ anime và bộ phim nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất, được định vị để truyền bá và dẫn dắt anime Nhật Bản trên toàn thế giới kể từ khi bộ phim đầu tiên được phát hành vào những năm 1990. 


Đối với những người hâm mộ đã xem tất cả các bộ anime và tập manga và bỏ lỡ chúng, đây là danh sách đề xuất 5 bộ truyện tranh và anime hay nhất như Ghost in the Shell. Bạn có thể tìm thấy một bộ anime cyberpunk xuất sắc gần đây và một bộ phim hoạt hình cổ điển huyền thoại tương tự như Ghost in the Shell để xem tiếp theo!

Về Ghost in the Shell

    Ghost in the Shell (攻殻機動隊)là một trong những thương hiệu anime nổi tiếng và nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. Bộ truyện cyberpunk bắt đầu như một bộ truyện tranh được viết bởi Masamune Shirow, được xuất bản như là tập đầu tiên vào năm 1991. Tiếp theo là tập thứ hai 1.5: Bộ xử lý lỗi của con người và tập thứ ba 2: Giao diện người-máy. 

Có một số bộ anime trong Ghost in the Shell. Bộ phim hoạt hình đầu tiên Ghost in the Shell, do Mamoru Oshii đạo diễn, được phát hành vào năm 1995, và phần tiếp theo là bộ phim Ghost in the Shell 2: Innocence vào năm 2004. Bộ anime truyền hình, được gọi là Ghost in the Shell: Stand Alone Complex, được phát sóng với 26 tập từ năm 2002 đến năm 2003. GIG thứ hai mùa thứ 2 cũng bao gồm 26 tập phát sóng từ năm 2004 đến năm 2005. 


Từ năm 2013 đến 2014, loạt phim mới có tựa đề Ghost in the Shell: Arise đã xuất hiện trên màn ảnh rộng, bao gồm 4 phần của đạo diễn Kazuchika Kise. Ngoài ra còn có các chuyển thể manga trong Stand Alone Complex và Arise. Vào năm 2020, một bộ phim hoạt hình mạng gốc có tựa đề Ghost in the Shell: SAC_2045 đã được phân phối với 12 tập trên Netflix. 

Dựa trên bộ truyện tranh của Masamune Shirow, bộ phim người thật đóng đầu tiên được phát hành vào năm 2017, do Rupert Sanders đạo diễn. 

Ghost in the Shell lấy bối cảnh thế giới khoa học viễn tưởng tương lai vào khoảng năm 2030 khi công nghệ khoa học bao gồm cyborg và cyberbrains rất phát triển. Nó tập trung vào một người máy Thiếu tá Motoko Kusanagi, hoạt động để ngăn chặn tội phạm với các thành viên khác của Bộ phận An ninh Công cộng 9.

1. Psycho-Pass

    Psycho-Pass (PSYCHO-PASS サ イ コ パ ス), một bộ anime cyberpunk hiện đại nổi tiếng, là một trong những bộ anime hay nhất nếu bạn thích Ghost in the Shell. Mùa đầu tiên của bộ anime được phát hành với 22 tập vào năm 2012. Có ba mùa của bộ anime và năm tựa phim hoạt hình được phát hành cho đến nay. 

Psycho-Pass

Psycho-Pass lấy bối cảnh ở Nhật Bản vào năm 2112, nơi công dân được kiểm soát bởi Hệ thống Sibyl. Mạng máy tính tương lai định lượng trạng thái tâm lý và tính cách của họ. Số được gọi là Psycho-Pass. Anime kinh dị và cyberpunk tập trung vào các thành viên của Đơn vị Một thuộc Cục Điều tra Hình sự của Cục An toàn Công cộng Bộ Phúc lợi.

2. Akira 

    Đối với những người hâm mộ loạt phim Ghost in the Shell, bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giớiAkiralà một nội dung phải xem. Kiệt tác của Katsuhiro Otomo được coi là một trong những bộ phim cyberpunk Nhật Bản hay nhất mọi thời đại. Ban đầu nó được làm như một manga do ông viết và bộ phim anime chuyển thể của nó được phát hành vào năm 1988, dựa trên 3 tập đầu tiên đã được xuất bản vào thời điểm đó. 

Akira 

Bối cảnh của Akira là Neo Tokyo vào năm 2019, nơi Tokyo bị phá hủy do sự bùng nổ của Thế chiến thứ hai. Có hai nhân vật chính trong Akira: một thủ lĩnh của nhóm Bosozoku (băng đảng biker Nhật Bản) tên là Shotaro Kaneda và người bạn thời thơ ấu Tetsuo Shima. Câu chuyện mở ra đầu tiên khi Tetsuo có được sức mạnh siêu nhiên sau một tai nạn xe máy.


3. Cowboy Bebop

    Cowboy Bebop (カウボーイビバップ), được phân loại là không chỉ cyberpunk mà còn cả hành động và các thể loại khác, tương tự như Ghost in the Shell. Nó đã được biết đến như một trong những bộ anime nổi tiếng nhất đặc biệt là ở nước ngoài. Anime của Sunrise bao gồm 26 tập phát sóng vào năm 1998, tiếp theo là bộ phim hoạt hình đầu tiên và duy nhất có tựa đề Cowboy Bebop: The Movie vào năm 2001. 

Cowboy Bebop

Cowboy Bebop lấy bối cảnh không gian vào năm 2071, nơi những thợ săn tiền thưởng bao gồm nhân vật chính Spike Spiegel và đối tác của anh ta là Jet Black. Họ du hành quanh không gian trong một con tàu vũ trụ có tên Bebop, gặp gỡ các phi hành đoàn không hoàn hảo khác và chiến đấu chống lại tội phạm.

4. JoJo's Bizarre Adventure

    JoJo's Bizarre Adventure (ジ ョ ジ ョ の 奇 妙 な 冒 険) là một bộ manga và anime phiêu lưu giả tưởng đen tối, được người lớn yêu thích kể từ khi bộ truyện tranh do Araki Hirohiko bắt đầu vào năm 1986. JoJo's Bizarre Adventure bao gồm 8 phần với các tựa game khác nhau được phát hành cho đến ngày hôm nay. Năm phần đầu tiên được chuyển thể thành anime chuyển thể từ Phantom Blood đầu tiên vào năm 2012-2013 đến Golden Wind thứ năm vào năm 2018-2019. Phần thứ sáu Stone Ocean sẽ được chuyển thể thành mùa thứ năm của loạt anime trên Netflix vào tháng 10 năm 2021

JoJo's Bizarre Adventure

JoJo's Bizarre Adventure kể về câu chuyện về những cuộc phiêu lưu bí ẩn của gia đình Joestar. Một nhân vật chính thay đổi theo từng phần, nhưng tất cả họ đều là gia đình Joestar. Có rất nhiều nhân vật độc đáo với khả năng siêu nhiên và những cảnh chiến đấu căng thẳng giữa họ trong toàn bộ bộ truyện.


5. Black Lagoon

    Nếu bạn đang tìm kiếm một số manga và anime xa lạ tương tự như Ghost in the Shell, một loạt phim tội phạm và kinh dịBlack Lagoonrất được khuyến khích để xem. Bộ truyện tranh của nó được viết bởi Rei Hiroe đã được đăng nhiều kỳ trên Monthly Sunday Gene-X từ năm 2002. Anime chuyển thể đầu tiên với 12 tập và nửa sau được phát hành vào năm 2006. 

Black Lagoon

Black Lagoon lấy bối cảnh ở Roanapur, một thành phố hư cấu ở Thái Lan, vào cuối thế kỷ 20. Câu chuyện bắt đầu khi một doanh nhân bình thường Rokuro Okajima dính líu đến tội ác của những tên cướp biển được gọi là Công ty Lagoon và đến tham gia cùng nó với một cái tên khác là Rock.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

"zone name","placement name","placement id","code (direct link)"