Editors Choice

3/recent/post-list

Tìm kiếm Blog này

Recents

{getWidget} $results={3} $label={recent} $type={list1}

Main Tags

About Us

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry's.

JSON Variables

Comments

{getWidget} $results={3} $label={comments} $type={list1}

5 Manga và Anime hay nhất tương tự như Neon Genesis Evangelion

    Neon Genesis Evangelion là một trong những anime nổi tiếng nhất không chỉ dành cho những người yêu thích anime mà còn cả những người quen thuộc với anime. Anime mecha nổi tiếng là một hit lớn được hầu hết những người hâm mộ anime theo dõi, đặc biệt là trong những năm 1990. 

Ikari Shinji

Bộ anime truyền hình gốc đã được hoàn thành và có một số tựa phim hoạt hình. Nếu bạn thích Neon Genesis Evangelion và bỏ lỡ nó, hãy kiểm tra các đề xuất này cho bạn. Đây là danh sách 5 bộ manga và anime hay nhất tương tự như Neon Genesis Evangelion.

Về Neon Genesis Evangelion

    Neon Genesis Evangelion (新世紀エヴァンゲリオン), còn được gọi là Evangelion, là một trong những bộ anime nổi tiếng nhất trên toàn thế giới mọi thời đại. Nó được phát hành lần đầu tiên dưới dạng manga với 14 tập được xuất bản từ năm 1994 đến năm 2013. Bộ anime bắt đầu vào năm 1995 do một nhà làm phim hoạt hình hàng đầu Hideaki Anno đạo diễn. Anime chuyển thể bao gồm 26 tập. 

Thương hiệu anime mecha huyền thoại đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ những người hâm mộ gần đây vì có những tựa phim anime mới bao gồm 4 phần: Evangelion: 1.0 You Are (Not) Alone (ヱヴァンゲリヲン新劇場版:序) năm 2007, Evangelion: 2.0 You Can (Not) Advance (ヱヴァンゲリヲン新劇場版:破) năm 2009, Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo (ヱヴァンゲリヲン新劇場版:Q) năm 2012 và Evangelion: 3.0+1.0 (シン・エヴァンゲリオン劇場版:||) vào năm 2021. 

Neon Genesis Evangelion

Anime mecha nổi tiếng chủ yếu mô tả câu chuyện của 4 thiếu niên: Shinji Ikari, Rei Ayanami, Asuka Langley Soryu và Kaworu Nagisa. Họ chiến đấu với những kẻ thù được gọi là Thiên thần bằng cách lái robot hình người khổng lồ Evangelions. 

Neon Genesis Evangelion lấy bối cảnh tại một thành phố hư cấu tên là Tokyo-3, được lấy cảm hứng từ một thị trấn Hakone ngoài đời thực của Nhật Bản. Tokyo-3 bị tấn công bởi những người ngoài hành tinh khổng lồ quái dị được gọi là Thiên thần. Anime tận thế tập trung vào các chàng trai và cô gái 14 tuổi bao gồm Shinji Ikari và Rei Ayanami. Họ chiến đấu chống lại các Thiên thần đang lái Evangelion, những con robot hình người khổng lồ.

1. Eureka Seven

    Eureka Seven (交響詩篇エウレカセブン), còn được gọi là Thi thiên của các hành tinh Eureka seveN, là một trong những anime tương tự được đề xuất nhiều nhất cho những người hâm mộ Neon Genesis Evangelion. Eureka Seven, được phân loại là khoa học viễn tưởng, cơ giáp và lãng mạn, bao gồm 50 tập được phát sóng từ năm 2005 đến năm 2006. 6 tập chuyển thể manga của nó đã được thực hiện trong năm 2005-2007. Và sau đó, họ được theo sau bởi các bộ phim chuyển thể từ anime: Pocketful of Rainbows (2009) và 3 phần của Hi-Evolution (2017, 2018 và 2021). 

Eureka Seven

Eureka Seven tập trung vào một cậu bé 14 tuổi Renton Thurston và một cô gái tóc xanh Eureka. Renton gặp và yêu Eureka, người thuộc một nhóm chống thành lập có tên Gekkostate. Anh ta đến để chiến đấu với tư cách là một thành viên của Gekkostate lái một robot lớn Nirvash cũng như Eureka.

2. Darling In The FranXX

    Nếu bạn tìm kiếm một anime gần đây tương tự như Neon Genesis Evangelion, Darling In The FranXX (ダーリン・イン・ザ・フランキス)là hoàn hảo cho bạn. Darling In The FranXX, hay còn gọi là a.a. DarliFra, là một anime cơ giáp khoa học viễn tưởng do A-1 Pictures và Trigger đồng sản xuất. Có 24 tập trong bộ anime được phát sóng vào năm 2018, được chuyển thể thành 8 tập của bộ truyện tranh từ năm 2018 đến năm 2020. 

 Zero Two

Câu chuyện lấy bối cảnh một thế giới hậu tận thế đang bị đe dọa bởi những sinh vật khổng lồ hình khủng long được gọi là klaxosaurs. Darling In The FranXX tập trung vào một chàng trai-cô gái, cơ giáp hai chỗ ngồi tên là Franxx và các phi công trẻ của nó bao gồm Hiro và một nữ anh hùng Zero Two. Anime cơ giáp hiện đại mô tả những trận chiến mạnh mẽ, những bộ phim truyền hình về con người và tình yêu của họ.

3. SSSS. Gridman

    SSSS. Gridman là một anime cơ giáp hiện đại nổi tiếng được phát sóng vào năm 2018. Anime hành động và mecha dựa trên loạt phim anh hùng khổng lồ Denkou Choujin Gridman do Tsuburaya Productions sản xuất vào năm 1993-1994, và nó đã được chuyển thể thành 12 tập của bộ anime vào năm 2018. SSSS anime mới năm 2021. DYNAZENON cũng dựa trên Denkou Choujin Gridman. 

Shinjo Akane

Câu chuyện bắt đầu khi một học sinh trung học Yuta Hibiki bị mất trí nhớ và thực hiện một nhiệm vụ từ Hyper Agent Gridman xuất hiện trên màn hình máy tính cũ. Anh ta chống lại Kaiju (quái vật khổng lồ) hợp nhất với Gridman và được hỗ trợ bởi những người bạn của anh ta như Rikka và Sho.

4. Code Geass

    Code Geass (コードギアス), cũng nổi tiếng với tựa đề mùa đầu tiên Code Geass: Lelouch of the Rebellion (コードギアス 反逆のルルーシュ), là một thương hiệu anime mecha và dark-fantasy nổi tiếng. Code Geass: Lelouch of the Rebellion bắt đầu vào năm 2006-2007, tiếp theo là một số phần tiếp theo và chuyển thể manga. 

Code Geass 

Bối cảnh của Code Geass là một Nhật Bản hư cấu trong tương lai gần được đổi tên thành Khu vực 11. Nhân vật chính là Lelouch vi Britannia, người nổi bật đối lập với Đế chế Britannian Thần thánh khổng lồ sau khi được ban cho sức mạnh siêu nhiên tên là Geass.

5. Akira 

    Là một lengend của bộ truyện tranh và anime Nhật Bản, Akira (ア キ ラ) rất được khuyến khích cho những ai thích Neon Genesis Evangelion. Một họa sĩ manga nổi tiếng Katsuhiro Otomo đã tạo ra 120 tập của bộ truyện tranh Akira từ năm 1982 đến năm 1990. Một phần trong số đó đã được chuyển thể thành phim hoạt hình do ông đạo diễn vào năm 1988. 

Akira 

Bộ truyện tranh khoa học viễn tưởng và tương lai gần lấy bối cảnh tại thành phố hư cấu, thảm khốc Neo-Tokyo vào năm 2019. Thế giới bị bỏ hoang bởi một vụ nổ khổng lồ cách đây 37 năm. Hai nhân vật chính Shotaro Kaneda và Tetsuo Shima bị lẫn lộn trong âm mưu hỗn loạn của chính phủ với Akira, người trông giống như một đứa trẻ nhỏ nhưng có sức mạnh tâm linh tàn khốc.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

"zone name","placement name","placement id","code (direct link)"