Editors Choice

3/recent/post-list

Tìm kiếm Blog này

Recents

{getWidget} $results={3} $label={recent} $type={list1}

Main Tags

About Us

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry's.

JSON Variables

Comments

{getWidget} $results={3} $label={comments} $type={list1}

5 Anime thể thao hay nhất mọi thời đại

    Anime thể thao đã quen thuộc với nhiều người hâm mộ anime không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn thế giới trong một thời gian dài. Rất nhiều anime nổi tiếng đã được thực hiện với các chủ đề về các môn thể thao khác nhau phổ biến trên thế giới bao gồm bóng chày, bóng đá, bóng rổ, quyền anh, bơi lội, v.v., đó là lý do tại sao anime thể thao được nhiều lứa tuổi ưa chuộng. 

Anime Sports

Người dân quốc tế cũng thích xem anime thể thao tập trung vào những môn thể thao phổ biến và quen thuộc trong khi nhiều anime nổi tiếng phụ thuộc vào nền văn hóa và phong tục độc đáo của Nhật Bản. Họ, bạn nên xem anime thể thao nào lúc đầu? Dưới đây là 5 bộ anime thể thao hay nhất mọi thời đại bao gồm loạt anime cổ điển và loạt phim gần đây.

1. Haikyu!!

    Haikyu!! (ハイキュー!!) là một trong những bộ truyện tranh và anime thể thao nổi tiếng nhất gần đây với chủ đề bóng chuyền. Bộ truyện tranh được hoàn thành với tập thứ 45 vào năm 2020, đã được chuyển thể thành anime từ năm 2014. Có bốn mùa được phát sóng cho đến năm 2020 trong bộ anime. 

Haikyu!!

Haikyu!! tập trung vào một vận động viên bóng chuyền nhỏ Shoyo Hinata, người gia nhập câu lạc bộ bóng chuyền của trường trung học Karasuno và thấy đối thủ của mình là Tobio Kageyama cũng tham gia cùng một câu lạc bộ. Họ đặt mục tiêu giành chức vô địch bóng chuyền trung học quốc gia.

2. Slam Dunk

    Slam Dunk là một trong những bộ truyện tranh và anime thể thao hay nhất mọi thời đại tập trung vào bóng rổ. Bộ truyện tranh kinh điển đã được đăng nhiều kỳ trên Weekly Shonen Jump từ năm 1990 đến năm 1996 và chuyển thể anime của nó đã được phát sóng với 101 tập từ năm 1993 đến năm 1996. 

Slam Dunk

Slam Dunk theo chân một cậu học sinh trung học phạm pháp Hanamichi Sakuragi. Anh được giới thiệu đến câu lạc bộ bóng rổ ở trường trung học Shohoku bởi nữ anh hùng Haruko Akagi và quyết định tham gia câu lạc bộ đó. Mặc dù anh ấy không có kinh nghiệm chơi bóng rổ, nhưng anime thể thao mô tả câu chuyện lớn lên của anh ấy với khả năng thể thao tuyệt vời của anh ấy. Thêm vào nhân vật chính, có rất nhiều nhân vật tuyệt vời với tư cách là đồng đội của anh ấy và các đối thủ của anh ấy ở các trường trung học khác.

3. Prince Of Tennis

    Prince Of Tennis (テニスの王子様)là một bộ truyện tranh và anime thể thao nổi tiếng đặc biệt là ở Nhật Bản. 42 tập của bộ truyện tranh đã được xuất bản từ năm 1999 đến năm 2008 và 178 tập của bộ anime đã được phát sóng từ năm 2001 đến năm 2005. Loạt phim tiếp theo The New Prince of Tennis đã được đăng nhiều kỳ từ năm 2009. 

Prince Of Tennis

Prince Of Tennis kể về câu chuyện của một câu lạc bộ quần vợt cấp hai ở Học viện Seishun. Anime quần vợt tập trung vào một sinh viên mới tài năng Ryoma Echizen, người đã giành được một số chức vô địch trẻ ở Hoa Kỳ. Anh lớn lên trong câu lạc bộ quần vợt cạnh tranh gặp gỡ nhiều tay vợt mạnh mẽ khác nhau trên khắp đất nước.

4. Eyeshield 21

    Eyeshield 21 (ア イ シ ー ル ド21) là một anime thể thao cổ điển nổi tiếng, bao gồm 145 tập được phát sóng trong năm 2005-2008. Anime bóng bầu dục Mỹ dựa trên bộ truyện tranh gốc được viết bởi Riichiro Inagaki, người nổi tiếng với Tiến sĩ Stone, và được minh họa bởi Yusuke Murata, người nổi tiếng với One-Punch Man. 

Eyeshield 21

Eyeshield 21 là anime Nhật Bản nổi tiếng đầu tiên tập trung vào bóng bầu dục Mỹ, lấy bối cảnh tại một trường trung học Nhật Bản vô danh Deimon Private Senior High School. Một cậu bé nhút nhát Sena Kobayakawa, người được biết đến với cái tên Eyeshield 21 sau đó, bị đội trưởng Yoichi Hiruma buộc phải gia nhập câu lạc bộ bóng đá Mỹ Deimon Devil Bats. Họ đặt mục tiêu đi đến Christmas Bowl, giải vô địch bóng đá Mỹ cấp trung học quốc gia.

5. captain Tsubasa 

    Captain Tsubasa (キ ャ プ テ ン 翼) là một trong những anime thể thao nổi tiếng và nổi tiếng nhất trên toàn thế giới, dựa trên bộ truyện tranh được viết bởi Yoichi Takahashi. Bộ anime đầu tiên bắt đầu vào năm 1983 và kết thúc với tập thứ 128 vào năm 1986. Bộ truyện tranh bóng đá đã truyền cảm hứng cho rất nhiều cầu thủ bóng đá hàng đầu nổi tiếng trên thế giới. 

Captain Tsubasa

Captain Tsubasa kể về một cậu bé 11 tuổi tên là Tsubasa Ozora, người đắm mình sâu trong việc chơi bóng đá và có ước mơ giành chức vô địch FIFA World Cup với tư cách là thành viên của đội tuyển quốc gia Nhật Bản. Câu chuyện tiếp tục khi anh gặp một thủ môn tài năng Genzo Wakabayashi. Toàn bộ bộ anime trình bày câu chuyện lớn lên của Captain Tsubasa và những người bạn của anh ấy.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

"zone name","placement name","placement id","code (direct link)"