Editors Choice

3/recent/post-list

Tìm kiếm Blog này

Recents

{getWidget} $results={3} $label={recent} $type={list1}

Main Tags

About Us

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry's.

JSON Variables

Comments

{getWidget} $results={3} $label={comments} $type={list1}

10 bài hát anime hay nhất mọi thời đại

    Mọi nội dung bao gồm phim ảnh và anime không bao giờ được hoàn thành nếu không có âm nhạc, và nó khiến nhiều người gợi lên hình ảnh của các tác phẩm. Đặc biệt, hoạt hình Nhật Bản được đặc trưng một phần bởi các bài hát mở đầu và kết thúc của chúng. Không chỉ những người hâm mộ anime mà cả những người thiên về âm nhạc cũng thích nghe các bài hát anime. 

K-On!

Sau đó, bài hát anime nào đã nổi bật trong ký ức của họ từ trước đến nay? Đối với tất cả những người hâm mộ anime, đây là danh sách 10 bài hát anime hay nhất mọi thời đại với những tóm tắt về những anime đó. Hãy mang về những kỷ niệm đẹp hay bắt kịp xu hướng anime hiện đại.

10. Moonlight Densetsu (Thủy thủ Mặt trăng) 

    Moonlight Densetsu (ムーンライト伝説)là một trong những bài hát anime kinh điển nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, đóng vai trò là phần mở đầu của Sailor Moon từ năm 1992. Toàn bộ loạt phim Sailor Moon bao gồm 200 tập được phát sóng từ năm 1992 đến năm 1997, có rất nhiều người hâm mộ nữ trên toàn thế giới. Moonlight Densetsu nổi tiếng được phát hành dưới dạng đĩa đơn bởi một nhóm nhạc thần tượng nữ Dali.

9. Theme from Lupin The Third (Lupin The Third)

    Theme from Lupin The Third (ルパン三世のテーマ)là một bản nhạc dành cho bộ anime Lupin the Third, nghe có vẻ quen thuộc với mọi người dân Nhật Bản và người hâm mộ anime ở nước ngoài. Chủ đề từ Lupin The Third đã được sử dụng trong loạt phim Lupin The Third kể từ khi nó được giới thiệu khi phần mở đầu của Lupin the Third Part II được phát sóng vào năm 1977-1978. Một nhạc sĩ nhạc jazz tên là Yuji Ohno đã sáng tác cho âm nhạc huyền thoại.

8. Tank! (Cowboy Bebop)

    Xe tăng! là một trong những bài hát anime nổi tiếng nhất trên toàn thế giới kể từ khi bạn đã nghe nó trong loạt phim cyberpunk Cowboy Bebop. Cowboy Bebop đã đặc biệt nổi tiếng với những người hâm mộ anime nước ngoài kể từ khi nó được phát sóng vào năm 1998. Xe tăng! đóng vai trò là phần mở đầu của tất cả các tập trong bộ truyện. Bài hát anime jazz được viết bởi Yoko Kanno và được trình bày bởi một ban nhạc Nhật Bản Seatbelts.

7. Pokémon Theme (Pokémon)

    Đối với nhiều trẻ em và người lớn, Pokémon Themelà một trong những bài hát anime quen thuộc nhất mọi thời đại. Đây là bài hát chủ đề của mùa đầu tiên của Pokémon phiên bản tiếng Anh. Bộ anime Pokémon bắt đầu vào cuối những năm 1990 trên toàn thế giới, tiếp theo là các tựa game mới. Trong khi Pokémon Theme, được viết bởi John Siegler và John Loeffler và được biểu diễn bởi Jason Paige, được biết đến ở nước ngoài, người hâm mộ Nhật Bản đã yêu thích bài hát chủ đề cho phiên bản tiếng Nhật có tựa đề Aim to Be a Pokémon Master (め ざ せ ポ ケ モ ン マ ス タ ー).

6. Cha-La Head-Cha-La (Dragon Ball Z)

    Cha-La Head-Cha-Lalà bài hát Dragon Ball phổ biến nhất mọi thời đại, đã được mọi lứa tuổi theo dõi trong một thời gian dài. Nó đóng vai trò là phần mở đầu của Dragon Ball Z trong hơn 4 năm kể từ năm 1989. Ngoài bộ anime gốc, Cha-La Head-Cha-La còn được sử dụng cho rất nhiều bộ phim hoạt hình Dragon Ball Z. Bài hát anime cực kỳ nổi tiếng được trình bày bởi một nhạc sĩ người Nhật tên là Hironobu Kageyama.

5. We Are! (One Piece)

    Chúng tôi là! (ウィーアー!) là bài hát mở đầu đầu tiên của One Piece, một trong những bộ manga và anime hay nhất trong thời hiện đại này. Đĩa đơn đầu tiên của một ca sĩ người Nhật Hiroshi Kitadani đã chơi từ tập 1 đến tập 47 trong loạt anime phiêu lưu, người đã phát hành một vài bài hát cho One Piece cho đến ngày hôm nay. One Piece đã được phát sóng từ năm 1999 và đang đạt đến tập thứ 1000 trong năm 2021.

4. God knows… (The Melancholy of Haruhi Suzumiya)

    God knows… là một bài hát anime nổi tiếng dành cho các quái vật anime, được trình bày bởi các nhân vật trong bộ anime hiện đại The Melancholy of Haruhi Suzumiya. Nhân vật chính của nó là Haruhi Suzumiya đảm nhận giọng hát chính và Yuki Nagato, một trong những nhân vật chính, chơi guitar trong tập thứ 12 trong mùa đầu tiên. Ca sĩ thực sự là Aya Hirano, diễn viên lồng tiếng của Haruhi Suzumiya. Bài hát kết thúc của bộ anime Hare Hare Yukai cũng khá nổi tiếng.

3. Butter-Fly (Digimon Adventure)

    Butter-Flyđã được nhiều người Nhật yêu thích và hát kể từ khi nó được phát hành vào năm 1999. Bài hát anime cổ điển nổi tiếng là phần mở đầu đầu tiên của Digimon Adventure phát sóng 1999-2000. Butter-Fly được biểu diễn một nghệ sĩ Nhật Bản Koji Wada, và làm lại Butter-Fly -Strong Version- và Butter-Fly -tri. Version- được phát hành vào năm 2009 và 2015.

2. A Cruel Angel’s Thesis (Neon Genesis Evangelion)

    Đối với không chỉ người hâm mộ anime mà còn cả những người khác,A Cruel Angel's Thesis (残酷な天使のテーゼ)là một trong những bài hát anime hay nhất mọi thời đại. Truyền thuyết trực tiếp được sử dụng làm phần mở đầu của loạt phim hoạt hình mecha nổi tiếng Neon Genesis Evangelion được phát sóng 1995-1996. Nó đã được biết đến quen thuộc với tất cả các thế hệ trong một thời gian dài ngay cả sau khi bộ anime kết thúc. Một ca sĩ Nhật Bản Yoko Takahashi hát A Cruel Angel's Thesis, được chuyển thể thành nhiều phiên bản khác nhau cho đến nay.

1. Gurenge (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba)

    Nhiều người không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới đã thưởng thức giai điệu hấp dẫnGurenge (紅蓮華) kể từ khi bộ anime ăn khách gần đây Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba được phát sóng vào năm 2019. Bài hát anime nổi tiếng hiện đại quen thuộc với nhiều người hâm mộ anime khác nhau từ trẻ em đến người lớn như là phần mở đầu trong mùa đầu tiên của bộ anime. Gurenge được trình bày bởi ca sĩ ca sĩ anime nổi tiếng LiSA, người cũng đã phát hành Homura, bài hát chủ đề của Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba the Movie: Mugen Train vào năm 2020.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

"zone name","placement name","placement id","code (direct link)"