Editors Choice

3/recent/post-list

Tìm kiếm Blog này

Recents

{getWidget} $results={3} $label={recent} $type={list1}

Main Tags

About Us

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry's.

JSON Variables

Comments

{getWidget} $results={3} $label={comments} $type={list1}

5 anime Isekai hay nhất mọi thời đại

    Đối với những người yêu thích hoặc chỉ quan tâm đến anime, đây là các đề xuất được phân loại là Isekai. Isekai là một thể loại anime mới của Nhật Bản, và đã có rất nhiều bộ anime nổi tiếng trong thể loại gần đây. Dưới đây là danh sách 5 Anime Isekai hay nhất mà bạn nên xem đầu tiên với phần giới thiệu về anime Isekai là gì. 

Isekai

Anime Isekai là gì? 

    Isekai là một thể loại anime mới, từng được sử dụng cho các tựa light novel. Ngày càng có nhiều light novel Isekai được chuyển thể thành anime và thể loại này cũng được người hâm mộ anime ưa chuộng. 

Isekai (異世界) có nghĩa là "thế giới khác" hoặc "thế giới song song". Các nhân vật chết trong một vụ tai nạn trong thế giới thực được đưa đến hoặc tái sinh trong một thế giới giả tưởng trong anime Isekai.

1. Re: ZERO 

    Re: ZERO -Starting Life in Another World- (Re: ゼ ロ か ら 始 め る 異 世 界 生 活) là một trong những anime Isekai nổi tiếng và nổi tiếng nhất. Nó đã được chuyển thể từ light novel do Nagatsuki Tappei viết. Mùa đầu tiên của anime chuyển thể được phát hành với 25 tập vào năm 2016, tiếp theo là mùa thứ hai vào năm 2020 và 2021. 

Re: Zero

Bối cảnh của Re: Zero -Starting Life in Another World- là thế giới song song nơi nhân vật chính Subaru Natsuki được gửi đi vì bất kỳ lý do gì. Anh ta được đưa đến một thế giới khác nhưng không được cấp bất kỳ khả năng mạnh mẽ nào trong khi một nhân vật chính trong nhiều anime Isekai có được điều gì đó đặc biệt. Tuy nhiên, anh ta có thể quay ngược thời gian về quá khứ trong trạng thái sống, được kích hoạt bởi cái chết của anh ta.

2. Sword Art Online

    Sword Art Online (ソードアート・オンライン)là một light novel và bộ anime Isekai nổi tiếng. Light novel gốc đã được xuất bản từ năm 2009, và có khoảng 10 phần trong hơn 20 tập được viết bởi Reki Kawahara. Ở đó, các mùa chuyển thể anime đã được phát hành bao gồm khoảng 100 tập. 

Sword Art Online

Câu chuyện bắt đầu khi những người chơi của Sword Art Online, một trò chơi trực tuyến VR tiên tiến vào năm 2022, bị mắc kẹt trong thế giới trò chơi. Những người chơi bao gồm nhân vật chính Kirito và nữ anh hùng Asuna phát hiện ra rằng nó không thể đăng xuất. Bạn có thể tận hưởng bối cảnh kết hợp với thế giới thực và thực tế ảo.


3. That Time I Got Reincarnated as a Slime

    That Time I Got Reincarnated as a Slime (転生したらスライムだった件)là một bộ anime Isekai nổi tiếng đang diễn ra bắt đầu vào năm 2018. Tiếp theo là mùa thứ hai vào năm 2021. Một light novel gốc đã được chuyển thể thành một bộ truyện tranh cũng như anime. 

That Time I Got Reincarnated as a Slime

That Time I Got Reincarnated as a Slime tập trung vào một nhân vật chất nhờn tên là Rimuru, người được tái sinh từ một doanh nhân vào những năm 30 trong khi các nhân vật chính được tái sinh trong thế giới hư cấu khác nhau với tư cách là một con người trong nhiều anime Isekai. Nó tập trung vào cuộc phiêu lưu của một chất nhờn kỳ lạ.


4. Konosuba

    Là anime hài kịch hay nhất của Isekai, Konosuba: Chúa ban phước cho thế giới tuyệt vời này! (この素晴らしい世界に祝福を!) nên được chọn ra. Ban đầu nó được thực hiện như một light novel được viết bởi Natsume Akatsuki từ năm 2013 đến năm 2020. Có hai mùa chuyển thể anime bao gồm 20 tập chính được phát sóng vào năm 2016 và 2017. 

Konosuba

Konosuba: Phước lành của Chúa trên thế giới tuyệt vời này! theo chân bốn nhà thám hiểm chính: Kazuma, Aqua, Darkness và Megumin. Kazuma, người chết trong một vụ tai nạn khi còn là một học sinh trung học, được gửi đến thế giới tưởng tượng với nữ thần Aqua. Cuộc phiêu lưu độc đáo và hài hước của họ được mô tả trong toàn bộ câu chuyện.

5. The Saga of Tanya the Evil

    The Saga of Tanya the Evil (幼女戦記)là một light novel giả tưởng nổi tiếng của Carlo Zen được xuất bản từ năm 2013 (trực tuyến từ năm 2012). Nó đã được chuyển thể thành một bộ truyện tranh và anime. Bản chuyển thể anime đã được phát sóng với 12 tập vào năm 2017, tiếp theo là bộ phim anime vào năm 2019. 

The Saga of Tanya the Evil

The Saga of Tanya the Evil lấy bối cảnh thế giới lấy cảm hứng từ châu Âu trong Thế chiến. Một công nhân làm công ăn lương được gửi đến một thế giới khác trong quá khứ với tư cách là một cô bé tên là Tanya von Degurechaff. Cô gái trẻ, tóc vàng sống sót trên thế giới với tư cách là thành viên của quân đội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

"zone name","placement name","placement id","code (direct link)"