Editors Choice

3/recent/post-list

Tìm kiếm Blog này

Recents

{getWidget} $results={3} $label={recent} $type={list1}

Main Tags

About Us

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry's.

JSON Variables

Comments

{getWidget} $results={3} $label={comments} $type={list1}

5 Anime hay nhất tương tự Sword Art Online

    Sword Art Online là một bộ anime sử thi được chuyển thể từ bộ light novel nổi tiếng lấy bối cảnh thế giới game ảo. Nhiều người hâm mộ anime đã bị cuốn hút bởi kiếm sĩ da đen tuyệt vời nhất Kirito và nữ anh hùng xinh đẹp và mạnh mẽ Asuna. 

Sword Art Online

Tiêu đề đầu tiên của bộ light novel bắt đầu vào năm 2009, lần đầu tiên được đưa vào anime chuyển thể gồm 25 tập vào năm 2012. Phần thứ hai với 25 tập được phát sóng với tên Sword Art Online II vào năm 2014, tiếp theo là mùa thứ ba dài 47 tập Sword Art Online: Alicization vào năm 2018-2020. Bộ phim hoạt hình đầu tiên Sword Art Online The Movie: Ordinal Scale được phát hành vào năm 2017. Ngoài ra, một loạt phim phụ có tựa đề Sword Art Online Alternative Gun Gale Online đã được phát sóng với 12 tập vào năm 2018. 

Sinon

Đối với những người hâm mộ Sword Art Online, những người đã xem tất cả các mùa, phim và loạt phim phụ. Trong lúc đợi Sword Art Online ra phần mới. Dưới đây là 5 anime hay nhất giống như Sword Art Online bao gồm bộ truyện được viết bởi cùng một nhà văn và nhượng quyền thương mại tương tự gần đây.

1. Accel World

    Accel World (ア ク セ ル ・ ワ ー ル ド) là một trong những bộ anime được đề xuất nhiều nhất cho những người hâm mộ Sword Art Online vì light novel gốc của nó được viết bởi cùng một nhà văn Reki Kawahara. Ấn phẩm của nó bắt đầu cùng năm với Sword Art Online. Có 24 tập trong bộ anime năm 2012 của Accel World, tiếp theo là một bộ phim hoạt hình Accel World: Infinite Burst vào năm 2016.

Accel World

Accel World lấy bối cảnh vào năm 2046, khi một số người coi trọng thế giới ảo khi đeo một chiếc máy tính đeo được có tên là Neuro Linker. Nó tập trung vào một cậu bé cấp hai Haruyuki Arita, người bị bắt nạt ở trường vì ngoại hình mũm mĩm và bản tính hướng nội. Lấy cảm hứng từ một sinh viên nữ nổi tiếng Kuroyukihime, anh ấy đang cam kết chiến đấu với tư cách là một Burst Linker trong không gian mạng được gọi là Accel World.

2. Overlord 

    Nếu bạn thích Sword Art Online, bạn nên xem Overlord (オーバーロード), lấy bối cảnh trong thế giới ảo chơi game. Bộ anime isekai và dark-fantasy đã chạy trong một thời gian dài cũng như Sword Art Online. Bộ anime bắt đầu vào năm 2015 và có bốn mùa được phát sóng cho đến năm 2022. 

Overlord 

Overlord bắt đầu khi một công nhân làm công ăn lương của Nhật Bản được đưa đến một thế giới isekai với tư cách là Overlord, vua của loài Undead. Anh ta thấy rằng thế giới ảo có vẻ giống với VRMMORPG có tên YGGDRASIL mà anh ta đã phát triển trước đó. Là nhân vật mạnh mẽ nhất Ainz Ooal Gown, anh ta đặt mục tiêu chiếm lấy thế giới cùng với cấp dưới của mình, dựa trên trụ sở bang hội của anh ta được gọi là Lăng mộ vĩ đại của Nazarick.

3. Log Horizon

    Đối với những người hâm mộ Sword Art Online, Log Horizon (ログ・ホライズン)được xếp lên đầu danh sách xem anime. Anime giả tưởng Isekai theo chủ đề trò chơi, dựa trên light novel được bắt đầu trên một trang web pubishing trực tuyến Shosetsuka ni Naro của Mamare Touno vào năm 2010, được phát sóng lần đầu tiên với 25 tập vào năm 2013-2014. Mùa thứ hai và mùa thứ ba tiếp nối nó vào năm 2014-2015 và 2021. 

Log Horizon

Log Horizon lấy bối cảnh Elder Tale, thế giới kiếm thuật của trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi. Một nhân vật chính là Kei Shirogane, một cầu thủ nổi tiếng của MMORPG Elder Tale. Câu chuyện Isekai bắt đầu khi anh ta thấy mình nằm trong vai nhân vật trò chơi Shirone của mình trong một thị trấn ảo trong Elder Tale. Anh sống sót trong thế giới hỗn loạn.

4. Death March to the Parallel World Rhapsody

    Death March to the Parallel World Rhapsody (デスマーチからはじまる異世界狂想曲)là một trong những bộ anime Isekai nổi tiếng nhất được chuyển thể từ bộ light novel. Nó được đăng nhiều kỳ trên nền tảng xuất bản trực tuyến Shosetsuka ni Naro từ năm 2013 đến năm 2020, lần đầu tiên được chuyển thể thành bộ anime gồm 12 tập vào năm 2018. 

Death March to the Parallel World Rhapsody

Death March to the Parallel World Rhapsody kể về một lập trình viên trò chơi người Nhật chăm chỉ Ichiro Suzuki, người được đưa đến thế giới game tương tự như trò chơi mà anh ta đã thực hiện. Anh bắt đầu một cuộc phiêu lưu với tư cách là một nhân vật Satou 15 tuổi mới, người có khả năng mạnh mẽ để dễ dàng đánh bại kẻ thù. Gặp gỡ nhiều nhân vật nữ trên đường đi, anh thích tham quan thế giới Isekai và tìm cách quay trở lại thế giới thực.

5. Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon?: Arrow of the Orion

    Có rất nhiều bộ anime phiêu lưu giả tưởng Isekai được phát hành gần đây, và Được gặp em tại ngục tối liệu có sai? (ダンジョンに出会いを求めるのは間違っているだろうか) đã được người hâm mộ anime hiện đại yêu thích kể từ khi mùa đầu tiên được phát sóng vào năm 2015. Có bốn mùa phát sóng từ năm 2015 đến năm 2022 và mỗi mùa có 12 hoặc 13 tập. Bộ phim anime đầu tiên Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon?: Arrow of the Orion cũng được phát hành vào năm 2019. 

Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon

Lấy bối cảnh tại một thành phố giả tưởng tên là Orario bao gồm mê cung dưới lòng đất được gọi là Dungeon, được gặp em tại ngục tối liệu có sai? tập trung vào một cậu bé tên là Bell, người kiếm sống bằng cách khám phá Dungeons. Một ngày nọ, anh ta bị tấn công bởi một con quái vật hung ác trong Dungeon và được cứu bởi một nữ kiếm sĩ mạnh mẽ Ais. Anh ấy nỗ lực rất nhiều để trở nên chiến đấu mạnh mẽ hơn nhiều với những nhà thám hiểm và vị thần khác.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

"zone name","placement name","placement id","code (direct link)"