Editors Choice

3/recent/post-list

Tìm kiếm Blog này

Recents

{getWidget} $results={3} $label={recent} $type={list1}

Main Tags

About Us

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry's.

JSON Variables

Comments

{getWidget} $results={3} $label={comments} $type={list1}

5 bộ anime mecha hay nhất mọi thời đại

    Mặc dù đây không phải là thể loại anime phổ biến nhất, nhưng đối với một số người yêu thích anime, mecha khó có thể thay thế bằng những thể loại khác. Nhiều anime mecha được phân loại đại khái là hành động và khoa học viễn tưởng, nhưng mecha nên được coi là một thể loại độc lập. 

Gundam-78

Anime Astro Boy đầu tiên của Nhật Bản, còn được gọi là Mighty Atom, bắt đầu vào năm 1952, và loạt phim kinh điển Mobile Suit Gundam ra đời vào năm 1979. Rất nhiều bộ anime và phim mecha được đánh giá cao đã được sản xuất tại Nhật Bản kể từ đó. 

Dưới đây là 5 bộ anime mecha hay nhất mọi thời đại ngoài hai tác phẩm huyền thoại đó, có thể được thưởng thức bởi những người mới bắt đầu mecha và những người yêu thích anime.

1. Neon Genesis Evangelion

    Neon Genesis Evangelion (新世紀エヴァンゲリオン), còn được gọi là Evangelion, là một trong những anime mecha nổi tiếng và nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. Bộ anime, được đạo diễn bởi một nhà làm phim hoạt hình hàng đầu Hideaki Anno, được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc vào năm 1995. Đạo diễn anime đã xây dựng lại Evangelion thành Rebuild of Evangelion phát hành bốn bộ phim hoạt hình. Phần cuối cùng Evangelion: 3.0+1.0 (シン・エヴァンゲリオン劇場版:||) cuối cùng đã hoàn thành vào năm 2021. 

Neon Genesis Evangelion

Evangelion lấy bối cảnh tại một thành phố hư cấu tên là Tokyo-3 và tập trung vào một số thanh thiếu niên bao gồm một nhân vật chính Shinji Ikari và một nữ anh hùng Rei Ayanami. Họ chiến đấu với những kẻ thù khổng lồ được gọi là Thiên thần bằng cách điều khiển những con robot hình người khổng lồ có tên là Evangelions.

2. Eureka Seven

    Eureka Seven (交響詩篇エウレカセブン), còn được gọi là Thi thiên các hành tinh Eureka seveN, là một bộ anime mecha hiện đại nổi tiếng. Eureka Seven, được phân loại là khoa học viễn tưởng, cơ giáp và lãng mạn, được phát sóng với 50 tập từ năm 2005 đến năm 2006. Bộ anime truyền hình được theo sau bởi các bộ phim chuyển thể từ anime: Pocketful of Rainbows (2009) và 3 phần của Hi-Evolution (2017, 2018 và 2021). 

Eureka Seven

Anime khoa học viễn tưởng mecha xoay quanh một cậu bé 14 tuổi Renton Thurston và một cô gái tóc xanh Eureka. Renton gặp và yêu Eureka, người thuộc một nhóm chống thành lập có tên Gekkostate. Anh ta đến để chiến đấu với tư cách là một thành viên của Gekkostate lái một robot lớn Nirvash cũng như Eureka.

3. Darling In The FranXX

    Đối với những người hâm mộ anime đang tìm kiếm một anime mecha hiện đại được đề xuất, Darling In The FranXX (ダーリン・イン・ザ・フランキス)là một trong những ưu tiên của họ. Darling In The FranXX, hay còn gọi là a.a. DarliFra, là một anime cơ giáp khoa học viễn tưởng do A-1 Pictures và Trigger đồng sản xuất. Anime hoàn toàn mới được chuyển thể từ không có manga hay tiểu thuyết, bắt đầu phát sóng vào năm 2018 và hoàn thành câu chuyện của nó với tập thứ 24. 

Darling In The FranXX 

Bối cảnh của Darling In The FranXX là một thế giới hậu tận thế đang bị đe dọa bởi những sinh vật hình khủng long khổng lồ được gọi là klaxosaurs. Trong câu chuyện, một chàng trai-cô gái, cơ giáp hai chỗ ngồi tên là Franxx và các phi công trẻ của nó bao gồm Hiro và một nữ anh hùng Zero Two được giới thiệu. Có những trận chiến mạnh mẽ, những bộ phim truyền hình về con người và tình yêu của họ Darling In The FranXX.

4. SSSS. Gridman

    SSSS. Gridman là một anime cơ giáp hiện đại được phát sóng vào năm 2018. Anime hành động và mecha dựa trên loạt phim anh hùng khổng lồ Denkou Choujin Gridman do Tsuburaya Productions sản xuất vào năm 1993-1994, và nó đã được chuyển thể thành 12 tập của bộ anime vào năm 2018. Tiêu đề sau đây SSSS. DYNAZENON, cũng dựa trên Denkou Choujin Gridman, bắt đầu vào năm 2021. 

SSSS. Gridman

Câu chuyện về SSSS. Gridman bắt đầu khi một học sinh trung học Yuta Hibiki bị mất trí nhớ và thực hiện một nhiệm vụ từ Hyper Agent Gridman xuất hiện trên màn hình máy tính cũ. Anh ta chống lại Kaiju (quái vật khổng lồ) bằng cách hợp nhất với Gridman và được hỗ trợ bởi những người bạn của mình như Rikka và Sho.

5. Gurren Lagann 

    Gurren Lagann (天元突破グレンラガン)là một anime cơ giáp phiêu lưu được nhiều người hâm mộ anime cũ yêu thích. Bộ anime được phát sóng với 27 tập vào năm 2007, tiếp theo là hai bộ phim hoạt hình Gurren Lagann the Movie: Childhood's End năm 2008 và Gurren Lagann the Movie: The Lights in the Sky Are Stars vào năm 2009. 

Simon

Nhân vật chính 14 tuổi Simon, sống trong thế giới ngầm, và người bạn thân nhất Kamina gặp nữ anh hùng Yoko. Họ điều khiển mecha với khuôn mặt trên cơ thể được gọi là Tay súng và chiến đấu chống lại các Tay súng đối lập. Câu chuyện lớn lên của họ được mô tả trong toàn bộ bộ truyện.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

"zone name","placement name","placement id","code (direct link)"